, ,

15 ý tưởng trang trí cây thông Noel đón giáng sinh 2017

20:57

Trước khi quấn quà tặng của bạn và treo vớ của bạn từ bìa lên cẩn thận, bạn phải cắt cây, tốt nhất là với đống và dải ruy-băng tuyệt đẹp. Dưới đây là một số ý tưởng mà chúng tôi yêu thích để đặt ruy-băng vào cây thông Noel năm nay.


Ruy băng màu xanh
Dàn các dải ruy băng màu xanh thông qua các nhánh cây của bạn cho một hiệu ứng suờn đồi mang lại vẻ đẹp trong lành trong nhà trong mùa đông.



Hoàn thành việc cắt tỉa cây bằng một chiếc cung đơn giản, mang tính biểu tượng, và mang theo chủ đề thông qua với các mẫu nhỏ hơn có cùng màu trên các cành dưới.


Đối với thiết kế thường xanh này, ruy băng lấp lánh lung lay xung quanh cây cho một gợi ý nhẹ nhàng của glitz, sau đó làm mềm hiệu ứng với một cây topper trung tính



Bows không chỉ cho quà tặng nữa! Cây đàn này làm cho sử dụng phong phú của cung ribbon vàng, được rải rác dọc theo trái tim và quả bóng Giáng sinh trong cùng một bảng màu tinh chế


Kênh thời gian đơn giản hơn trong mùa giải này với các đồ trang trí đầy màu sắc ở dạng động, giữa thế kỷ, sau đó buộc toàn bộ vật với một dải ribbon bạc.



Đạt được một cái nhìn tươi sáng, hoa vào năm nay bằng cách xen kẽ gạc băng với hoa lụa bán liền, và đặt toàn bộ sự sáng lên bằng đèn cổ tích.


Dải ruy băng dệt được in bằng một họa tiết theo mùa đơn giản mang lại sự thoải mái mộc mạc cho thiết kế cây này, làm nổi bật những cây thông thông thoáng và những đồ trang trí lấp lánh.



Vải tartan ấm áp trong các sắc thái của màu đỏ và vàng phục vụ để ăn mặc một cây Giáng sinh quốc gia yên tĩnh, đặc biệt là khi kết hợp với các bó hoa quả việt dã trang trí.


Ruy băng bạc biến đổi cây thông này thành một thác nước thực sự, đỉnh cao của trang trí.


Cắt cây của bạn với lọn của ruy băng, sau đó ghép với đồ trang trí bằng gỗ và bông tuyết lớn.


Màu đỏ và xanh lá cây có thể là màu sắc thực tế của mùa giải, nhưng đơn giản là màu đen và trắng, với đồ trang trí trượt tuyết trung tính, tạo ra một tuyên bố sang trọng trên cây này được tô điểm mạnh mẽ.

Để có được Giáng sinh vui vẻ và duyên dáng, các dải ruy băng trong các lớp kem và rơm với các sao biển đặc biệt và một lược đồ màu thoáng mát, bờ sông.



Đối với một cây kỳ lạ, có cabin-sẵn sàng, ren các cành với một dải dài của gai gồ ghề, và thêm cây xanh và cây berry-laden để hoàn thành tác động rừng.



Để sử dụng ruy băng trong một thiết kế dễ dàng và làm nó bắt mắt, cẩn thận bỏ ruy băng của bạn, sau đó ghim một hoặc hai lọn xoáy vào đầu cây của bạn, để nó rơi tự do xuống sàn nhà. Trông rất lạ và đẹp mắt đúng không nào.


Ấm áp với bông tuyết bằng gỗ
Các mẫu sọc trên ruy băng thô, rộng trong màu đỏ rất thích hợp cho các không gian rộng, thoáng, có nhạc du dương, điển hình như một quán cafe chẳng hạn, kết hợp với những chiếc nơ bằng giấy mỏng và những bông tuyết bằng gỗ được chạm khắc cẩn thận mang lại cảm giác ấm áp, lạ mắt & ấn tượng
Nguồn : Nước Ngoài

You Might Also Like

0 nhận xét

SUBSCRIBE NEWSLETTER

Get an email of every new post! We'll never share your address.

Bài viết phổ biến