Sàn nhựa dán keo và những ưu điểm tuyệt vời

20:13

Sàn nhựa dán keo và những ưu điểm tuyệt vời mang đến niềm tin khách hàng tin dùng và lựa chọn sản phẩm, sau đây là một số ưu điểm cần và đủ cho một sản phẩm mang đến thời gian sử dụng dài lâu và tô điểm cho không gian nội thất sang trọng hơn.

Tại sao chọn ván vinyl dán keo?

Cần một giải pháp sàn đẹp và phù hợp với việc sử dụng nhưng bạn muốn tự làm? Đây là điểm dừng cuối cùng của bạn. Các tấm vinyl siêu nhẹ của chúng tôi rất dễ lắp đặt và rất linh hoạt, vì vậy mà bạn có thể tạo các mẫu ván sàn riêng của mình, theo phong cách và sở thích của mình. Khám phá tất cả các lợi ích khác đi kèm với sàn nhựa dán keo của chúng tôi.


Thành tựu:
Kết quả công nghệ sản xuất mới nhất của chúng tôi là những tấm ván nhẹ nhưng rất chắc chắn và dễ dàng vận chuyển và lắp đặt.


Không thấm nước 100% 
Tìm kiếm một sàn nhà mà có thể đứng lên đôi giày ướt và giầy bẩn? Hoặc cho trẻ em biến phòng tắm của bạn thành bể bơi? Sau đó sàn nhựa của chúng tôi với các tấm ván là những gì bạn cần. 100% không thấm nước, do đó, lý tưởng để được lắp đặt trong phòng tắm và nhà bếp của bạn.


Dễ dàng làm sạch
Sàn nhựa Vinyl của chúng tôi rất dể bảo trì & lắp đặt. Nhờ sơn phủ polyurethane bảo vệ, sàn nhà dễ dàng làm sạch và bảo vệ nó chống lại hao mòn hàng ngày. Tất cả những gì cần là thỉnh thoảng quét với một cái lau ướt.




Sự Kết hợp hoàn hảo:

Cho dù bạn yêu thích sự ấm áp và khía cạnh ấm cúng của gỗ hoặc bạn thích sự táo bạo và tính cách của ngói. Với sàn nhựa dán keo, bạn có thể tạo ra một mẫu sàn độc đáo hoặc thậm chí kết hợp các thiết kế gạch lát và gỗ.



Chất lượng cuộc sống:

Sàn nhựa dán keo cho sự thoải mái làm cho hình thức không gian sống của bạn tinh khiết nhất. Sàn nhà ấm cúng cho đôi chân của bạn và ấm áp dưới chân vào những buổi tối mùa đông lạnh. Các sàn vinyl có dẫn nhiệt tốt, làm cho chúng một sự kết hợp lý tưởng cho sàn sưởi ấm.


Có thể tái chế
100% tái chế
Ván sàn nhựa bằng vinyl được làm từ vật liệu có thể tái chế và tái tạo và đi qua quy trình sản xuất đòi hỏi năng lượng thấp hơn để sản xuất và giải phóng khí thải thấp hơn vào môi trường. Điều này làm cho sàn của bạn là  hoàn hảo cho thế giới ngày mai.

       Nguồn: Nước Ngoài
Dịch bởi: totoro

You Might Also Like

0 nhận xét

SUBSCRIBE NEWSLETTER

Get an email of every new post! We'll never share your address.

Bài viết phổ biến