, , , , , , , ,

Sàn gỗ và mẹo để tu sửa nhà bếp của bạn

20:45


Những lời khuyên: Các cân nhắc để tu sửa nhà bếp của bạn

Sàn và thiết kế là một khía cạnh quan trọng của bất kỳ sửa chữa nhà, đặc biệt khi nói đến nhà bếp. Nếu không có sàn và thiết kế phù hợp, bạn có thể gặp phải vấn đề trong quá trình thực hiện một dự án có thể tăng ngân sách của bạn hoặc vượt quá khung thời gian của quá trình xây dựng.

Để đảm bảo quá trình sửa sang nhà bếp sắp tới của bạn sẽ không còn xa lạ gì, chúng tôi đã liệt kê một danh sách các câu hỏi về sàn và các câu hỏi thiết kế để tự hỏi mình trước khi bắt đầu. Điều này sẽ giúp bạn chọn đúng lựa chọn cho mình và tình huống của mình.

Bạn cần khoảng bao nhiêu thời gian?
Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của sàn và thiết kế cho nhà bếp là xác định có bao nhiêu không gian truy cập bạn sẽ cần. Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng xem xét bạn nấu thường xuyên bao nhiêu, số lượng người trong gia đình bạn và bạn có thường xuyên tổ chức các sự kiện lớn hay không.
Nếu bạn và các thành viên gia đình của bạn thường xuyên hoặc dành rất ít thời gian trong nhà bếp, rất nhiều không gian có lẽ là không cần thiết. Nhưng nếu một trong những mục tiêu của việc xây dựng lại bếp của bạn là có nhiều không gian cho bạn để ở đây trổ tài nấu nướng, hay học làm thêm một số món ăn mới, bạn không muốn bị chật hẹp khi nấu ăn trong căn bếp của mình, bạn cần không gian rộng rãi để có thể di chuyển xung quanh khu vực này và để lấy các thành phần và dụng cụ làm bếp cho quá trình nấu ăn thú vị hơn. Thì đây là điều rất cần thiết.

Bạn cần bao nhiêu không gian?
Thiếu không gian có thể là một trong những lý do cho việc nâng cấp sàn và thiết kế của bạn. Nếu gần đây bạn đã lập gia đình hoặc đã thêm một thành viên vào gia đình, có thể nhanh chóng trở nên rõ ràng rằng những gì đã làm trong quá khứ sẽ không đáp ứng được nhu cầu sử dụng nó trong hiện tại. Nếu bạn và vợ / chồng của bạn lớn trong nấu ăn, nướng bánh, bạn cần rất nhiều chỗ để chứa tất cả các món ăn, chậu, chảo và hàng trăm món vật dụng khác nữa, là những khía cạnh quan trọng trong sở thích bạn yêu thích.
Bắt đầu suy nghĩ về bao nhiêu không gian thêm bạn sẽ cần cho các sản phẩm bạn dự định mua. Điều tốt nhất về thiết kế sàn gỗ và thiết kế cá nhân là bạn có thể tạo mọi thứ cho các tiêu chuẩn cụ thể của mình. Đừng thay đổi bản thân. Bây giờ là thời gian để thực sự tận dụng cơ hội này.

Bạn muốn loại sàn gì?
Bước tiếp theo để xem xét trong ván sàn của bạn và thiết kế lại bếp là loại sàn mà bạn muốn lắp đặt. Có rất nhiều lựa chọn có ý nghĩa. Cho dù bạn thích gạch hoặc simily hoặc muốn cung cấp cho nhà bếp của bạn một cảm giác hiện đại, kiểu dáng đẹp với sàn gỗ hoặc sàn nhựa, các tùy chọn là vô tận. Bạn có thú cưng không? Bạn có lo lắng rằng họ sẽ làm cho một mớ hỗn độn? Loại sàn nào tốt nhất sẽ giữ được lưu thông trên chân trần hoặc đổ tràn? Hãy đưa ra một danh sách các câu hỏi quan trọng nhất của bạn, sau đó ghi ra 1 tờ giấy note và tìm kiếm nhà cung cấp vật liệu trang trí nội thất. Ở đây chúng tôi muốn gợi ý cho bạn chính là Kho Sàn Gỗ, bạn hãy đưa những thắc mắc của mình cho nhân viên chuyên môn của chúng tôi sẽ giải quyết những lo ngại của bạn và đưa ra các đề xuất để giúp hoàn thiện các kế hoạch của bạn.

Nếu bạn dành thời gian để lên kế hoạch trước và tự hỏi những câu hỏi này, sàn nhà và thiết kế lại bếp của bạn chắc chắn sẽ thành công rực rỡ. Chúc may mắn, và nhớ rằng Hệ thống Kho Sàn Gỗ có mặt  ngay tại TpHCM và các tỉnh trên khắp cả nước nếu bạn cần giúp đỡ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi: www.khosango.com

                                                                                                                              Nguồn: Nước Ngoài
                                                                                                                              Dịch bởi: totoro 

You Might Also Like

0 nhận xét

SUBSCRIBE NEWSLETTER

Get an email of every new post! We'll never share your address.

Bài viết phổ biến