, , , , , ,

Làm thế nào thiết kế phòng phù hợp cho người lớn tuổi

11:25


Làm thế nào tôi có thể tạo ra ván sàn và thiết kế phù hợp với các thành viên trong gia đình?

Có một số khách hàng gửi câu hỏi cho chúng tôi: Cả hai bố mẹ tôi đã lớn tuổi, và chồng tôi và tôi đã yêu cầu ông bà ở chung với chúng tôi. Chúng tôi nghĩ rằng sự sắp xếp này sẽ mang lại cho họ nhiều tự do hơn và cho phép chúng tôi dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho họ trong những năm tới. Tôi muốn làm cho ngôi nhà của chúng tôi trở nên hấp dẫn và tôi cần trợ giúp để xác định kế hoạch thiết kế phù hợp với nhu cầu cá nhân của ông bà. Có bất kỳ bước nào tôi có thể làm để làm cho sàn nhà và thiết kế trong nhà của tôi có sức chứa nhiều hơn?

Đó là một câu hỏi tuyệt vời. Bạn muốn làm cho sàn nhà của bạn và thiết kế mới và thoải mái, rộng thoáng nhưng bạn cũng muốn giữ đúng thẩm mỹ của nhà mình.

Bạn sẽ rất vui khi biết rằng những gì bạn đang cố gắng làm là hoàn toàn có thể đạt được. Một vài bổ sung và nâng cấp đơn giản chắc chắn sẽ làm cho ngôi nhà của bạn phù hợp hơn cho các thành viên trong gia đình có người lớn tuổi. Dưới đây là một số mẹo bạn có thể theo dõi để thành công:

Kiểm tra không gian của bạn. Nếu bạn chưa bao giờ nâng cấp ngôi nhà của mình để đáp ứng nhu cầu của một thành viên trong gia đình, đặc biệt là người lớn tuổi. Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để hành động, những khu vực nào trong nhà của bạn có hình dáng đẹp và cần nhiều sự chú ý nhất. Bắt đầu với môi trường xung quanh nhà bạn và làm theo cách của bạn lên tầng trệt, và cuối cùng là đến tất cả các cấp để đánh giá khả năng tiếp cận, bao gồm sàn và thiết kế. Thậm chí có cả các chuyên gia bạn có thể tư vấn ai sẽ cung cấp loại kiểm toán này như là một dịch vụ chuyên nghiệp. Bằng cách làm bài tập về nhà của bạn và hiểu được nhu cầu của chúng ta khi chúng ta già đi, bạn sẽ thích hợp hơn để chăm sóc cha mẹ hoặc bất kỳ thành viên trong gia đình già nua nào mà bạn có thể chào đón trong nhà của bạn trong tương lai. Sự thật là tất cả chúng ta sẽ có những nhu cầu tại một số điểm. Hiểu cách giúp đỡ và bạn sẽ được chuẩn bị tốt hơn khi bạn trải nghiệm những nhu cầu tương tự trong tương lai.

Sàn gỗ công nghiệp. Có phải cha mẹ của bạn sử dụng gậy để hỗ trợ trng việc di chuyển, hoặc xe lăn không? Nếu câu trả lời là có, điều quan trọng là cung cấp sàn gỗ đủ độ chịu lực để di chuyển xung quanh. Thảm có thể trông đẹp, nhưng thật khó để di chuyển nếu bạn sử dụng xe lăn. Bạn đã tính đến việc thay đổi sàn nhà và thiết kế các sảnh hoặc lối đi của bạn để có thể tiếp cận dễ dàng hơn? Sàn gỗ công nghiệp là một lựa chọn tuyệt vời vì nó ngoài độ bền, chịu lực và chống trầy xước ra, bề mặt có vân gỗ đẹp, sang trọng, thuận tiện trong thi công và dễ dàng để bảo dưỡng, làm sạch. Nó cũng có những đặc điểm tương tự sàn gỗ tự nhiên với bề mặt vân gỗ sắc nét, mang lại cho ngôi nhà của bạn một cái nhìn rất phong cách.


Tạo không gian bổ sung. Khi chúng ta già đi, chúng ta cần nhiều không gian hơn để di chuyển đầy đủ. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn có con chạy xung quanh. Nếu không có đúng số lượng phòng, một căn nhà đóng gói có thể dẫn đến một mùa thu khó chịu. Một trong những cách dễ dàng nhất để mở rộng sàn nhà và thiết kế của nhà là đưa ra một bức tường (hoặc nhiều bức tường). Tùy thuộc vào ngân sách của bạn, bạn có thể muốn mở rộng nhà của bạn bằng cách thêm một cánh.

Bạn có muốn những lời đề nghị thiết kế và sàn nhà tuyệt vời không? Hãy dừng lại vào một trong 23 vị trí của chúng tôi và chúng tôi sẽ sẵn lòng trợ giúp bạn. (Hệ Thống Kho Sàn Gỗ trên cả nước)
Kho Sàn Gỗ tin tưởng rằng với một số sáng kiến ​​và chuyên môn của chúng tôi, bạn sẽ có thể tạo ra một không gian sống thoải mái cho bạn, gia đình và cha mẹ già của bạn.
Hẹn sớm gặp lại!
Nguồn: Nước Ngoài
Dịch bởi: totoro

You Might Also Like

0 nhận xét

SUBSCRIBE NEWSLETTER

Get an email of every new post! We'll never share your address.

Bài viết phổ biến