, , ,

Lựa chọn vật liệu cho phòng tắm

03:23


Khi lựa chọn đúng sàn cho phòng tắm của bạn, có nhiều lựa chọn sẵn có. Bởi vì số lượng sử dụng một phòng tắm nhận được trên cơ sở hàng ngày, chọn loại tốt nhất của sàn mà là chức năng là một nhiệm vụ quan trọng.

Dưới đây là những loại sàn phổ biến nhất được sử dụng trong phòng tắm:

Thảm
Khi trải sàn nhà trong phòng tắm, thảm thường được sử dụng mặc dù đây không phải là lựa chọn khôn ngoan nhất. Mặc dù thảm thật thoải mái, nhưng nó không chống được nước và có thể dễ dàng bắt đầu xấu đi hoặc phát triển nấm mốc . Tuy nhiên, nếu thảm trong căn nhà của bạn là một điều cần thiết, bạn có thể thực hiện một số biện pháp phòng ngừa để bảo vệ nó càng nhiều càng tốt, chẳng hạn như sử dụng vật liệu 100% olefin.
Gỗ công nghiệp
Vì sàn gỗ công nghiệp (laminate) không đắt và có sẵn, việc thêm ván sàn gỗ có thể là một lựa chọn tốt trong việc sửa sang lại phòng tắm của bạn. Sàn gỗ công nghiệp đơn giản để bảo quản và cực kỳ bền. Do lớp melamine chống mài mòn nên sàn gỗ công nghiệp rất bền. Thêm vào đó, vì sàn gỗ công nghiệp được ghép với nhau thông qua hèm khoá, nó bảo vệ chống lại nước.
Bởi vì cơ sở sàn gỗ của ván ép, nó giữ tốt chống lại độ ẩm. Sự khác biệt nằm ở các lớp bên dưới, tạo ra một sản phẩm bền vững hơn. Cốt gỗ cũng là vật liệu mềm hơn, do đó nó có thể thoải mái hơn gỗ tự nhiên.
Gỗ tự nhiên
Trong khi gỗ cứng có thể làm việc trong phòng tắm, nó không phải là sự lựa chọn lý tưởng vì gỗ cứng không chịu được độ ẩm. Nếu có khoảng trống giữa sàn gỗ cứng - thậm chí là những khoảng trống tối thiểu - độ ẩm có thể chạy xuống và làm cong gỗ. Nếu bạn có trái tim của bạn đặt trên gỗ cứng trong phòng tắm của bạn, hãy tìm thuê tuyển dụng chuyên nghiệp.
Đá hoa cương
Bất kỳ loại đá cẩm thạch, granit, đá vôi,.. là một lựa chọn tuyệt vời, vì không có vấn đề về độ ẩm với đá. Tuy nhiên, đá có thể được cả trơn và lạnh, mà là một cản trở cho nhiều người. Để tránh nguy cơ bị trượt khi đá ướt, thêm một kết cấu vào đá hoặc mua đá kết cấu tự nhiên. Thêm vào đó, nếu bạn thực sự thích vẻ ngoài của đá, trước khi thêm nó vào sàn nhà, hãy cài đặt nhiệt trong tầng đầu tiên.
Vinyl
Vinyl là một lựa chọn sàn tắm phổ biến, vì nó không chỉ có thể được lắp đặt dễ dàng, cũng có một tấn tùy chọn để lựa chọn. Ngoài ra, nhựa vinyl cực kỳ rẻ tiền so với các lựa chọn cạnh tranh, và đơn giản để làm sạch và dễ duy trì bảo quản.
Gạch ngói
Tương tự như đá, gạch men không thấm nước. Tuy nhiên, ngói ít tốn kém hơn đá, và nó có ít vấn đề hơn đá. Có rất nhiều lựa chọn gạch có sẵn, cho phép bạn tìm thấy một cái gì đó độc đáo và quyến rũ. Ngoài ra, đối với những người yêu thích vẻ ngoài của gỗ cứng, có ngói gỗ có sẵn để mua, mà trông đáng kể như gỗ cứng. Giống như đá, ngói có thể được làm nóng.
Sử dụng những vật liệu tùy chọn này để tìm ra lựa chọn sàn tốt nhất cho phòng tắm của bạn.

Nguồn: Nước ngoài
Dịch: totoro

You Might Also Like

0 nhận xét

SUBSCRIBE NEWSLETTER

Get an email of every new post! We'll never share your address.

Bài viết phổ biến