, ,

Những lợi ích sinh thái thân thiện của sàn gỗ

20:03


Sàn gỗ công nghiệp được biết đến vì sự linh hoạt, độ bền và vẻ đẹp của nó. Và hiện nay nó đang là vật liệu xây dựng này được khách hàng ưa chuộng bởi màu sắc cũng như đặc tính thân thiện với môi trường.

Nếu bạn đang xem xét các diện tích ở nhà và muốn lắp đặt sàn gỗ cho không gian nhà bạn bằng cách sống trong một không gian sinh thái thân thiện hơn, lắp đặt sàn gỗ công nghiệp ở nhà là một bước đi đúng hướng. Dưới đây là một số đặc tính xanh của sàn gỗ.

Thảm trãi sàn làm dịu không gian nhà hơn. Chúng tôi hoàn toàn yêu thích thảm. Nhưng những gia đình có người thân yêu đặc biệt nhạy cảm với bụi, phấn hoa, hoặc lông thú cưng nên biết rằng thảm có thể thu thập các chất gây dị ứng. Ngay cả với việc vệ sinh và hút bụi thường xuyên, không có cách nào tốt để loại bỏ tất cả các hạt bụi. Sàn gỗ công nghiệp dễ dàng để làm sạch và bề mặt mịn của vật liệu không cho phép vấn đề để có được ra khỏi kiểm soát. Sau một lần quét sâu và lau sàn, sàn gỗ sạch sẽ, sáng bóng và không gây dị ứng.

Sàn gỗ cứng thân thiện với môi trường. Bạn có luôn luôn cố gắng để cắt giảm dấu chân carbon của bạn? Bằng cách đầu tư ván sàn gỗ cứng, bạn có thể lựa chọn vật liệu sàn trải tuổi hoặc đã được tái chế. Vì sàn gỗ cứng bền, bền và kéo dài, các căn nhà trên khắp đất nước vẫn sử dụng sàn nhà được lắp đặt vào cuối những năm 1800. Không phải để nói rằng sàn gỗ kéo dài mãi mãi. Nhưng với sự chăm sóc cẩn thận và làm sạch, nó có khả năng sống một cuộc sống lâu dài và lành mạnh.

Gỗ là nguồn tài nguyên thiên nhiên. Trong một số trường hợp, việc sản xuất hàng dệt như thảm, gạch, laminate yêu cầu hàng chục hóa chất và hợp chất, bao gồm một số chất độc hại hoặc có hại cho sức khoẻ con người. Với gỗ công nghiệp trực tiếp lấy từ cây cối, và trong khi hầu hết sàn gỗ được xử lý bằng sơn mài thì chúng an toàn hơn các loại hóa chất và nguyên liệu khác.

Làm sạch gỗ công nghiệp với các hợp chất tự nhiên là dễ dàng. Nếu bạn đang nghĩ đến việc lắp đặt ván sàn mới ở nhà, đừng quên xem bạn cần phải làm gì để giữ gìn sạch sẽ. Bạn có thể tham khảo ở bài viết: Làm thế nào làm sạch thường xuyên kéo dài tuổi thọ của sàn gỗ ?
Nếu bạn đang dựa vào ván sàn gỗ, chúng tôi có một số tin vui cho bạn: Dễ dàng làm sạch, và cũng không mất nhiều thời gian để duy trì. Gia đình bạn sẽ được hưởng những sàn gỗ công nghiệp đẹp kéo dài trong nhiều năm tới.

Các chuyên gia khuyên bạn nên làm sạch sàn gỗ công nghiệp theo các bước sau:

Sử dụng khăn ẩm lau khô hoặc chổi để quét sạch các mảnh vỡ lớn như bụi, bụi bẩn và lông động vật
Di chuyển bất kỳ đồ đạc trong phòng để bạn có thể gom hết những bụi bẩn còn sót lại trong diện tích không gian đó.
Làm ướt nhẹ hoặc làm sạch vải và lau nó trên sàn nhà của bạn. Nếu bạn đang cố gắng tìm cách sống một cách sống thân thiện với môi trường hơn, lắp đặt tầng mới trong nhà bạn có thể là một bước đi cụ thể để làm việc đó.
Bạn có bất kỳ câu hỏi nào về cách bắt đầu, hoặc làm thế nào để lựa chọn đúng loại gỗ? Dừng bước vào một trong những địa điểm và nói chuyện với một trong những thành viên của nhóm chuyên gia của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần biết để đưa ra quyết định đúng đắn cho bạn và nhà của bạn.
Liên hệ ngay với chúng tôi (call & sms) qua zalo hoặc viber0913.8888.01 (miễn phí)
Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở bài viết này là cần thiết và hữu ích với bạn.
Xin chào và hẹn gặp lại!
Nguồn: Nước Ngoài
Edit by: totoro

You Might Also Like

0 nhận xét

SUBSCRIBE NEWSLETTER

Get an email of every new post! We'll never share your address.

Bài viết phổ biến